Xu hướng váy cưới đẹp mùa 2020

Tin Tức mới
Xu hướng váy cưới đẹp mùa 2020
Amie De Charme
15
Jul 2020

XU HƯỚNG VÁY CƯỚI ĐẸP MÙA 2020

Năm 2020, làng thời trang áo cưới có rất nhiều biến đổi với các xu hướng váy cưới khác nhau như nghiêng về sự tối giản gợi vẻ sang trọng, thanh lịch, tiết chế các họa tiết rườm rà trên váy cưới. 

Vậy những mẫu thiết kế nào là xu hướng váy cưới đẹp mùa 2020? Các nàng hãy cùng chiêm ngưỡng trong bài viết dưới đây!

 I. Top các mẫu xu hướng váy cưới đẹp mùa 2020

1. Mẫu váy cưới ren tay dài sang trọng

Mẫu thiết kế váy cưới ren tay dài với kiểu cổ tròn cổ điển thanh lịch đem đến vẻ đẹp trang nhã đầy cuốn hút cho các cô dâu. Chân váy xòe nhẹ nhàng với họa tiết hoa lá sang trọng trên lớp voan mỏng buông rủ nhẹ nhàng khiến tổng thể chiếc váy cưới vừa tinh tế vừa sang trọng.

2. Mẫu váy cưới trễ vai dáng xòe

Thiết kế trễ vai đem lại vẻ đẹp đầy quyến rũ, ngọt ngào cho các cô dâu mùa Xuân Hạ 2020. Kiểu dáng váy có phần đơn giản với chi tiết thêu đính tinh tế trên ngực áo kết hợp với chân váy xòe chất liệu organza đẹp mắt và nhã nhặn đem đến một vẻ đẹp nhẹ nhàng và duyên dáng cho người mặc.

3. Mẫu váy cưới xòe bồng xẻ ngực chữ V quyến rũ

Mẫu váy cưới thiết kế sang trọng và nổi bật với cổ áo trong suốt cùng chi tiết đính ren nhã nhặn. Kiểu dáng váy cuới xẻ ngực chữ V quyến rũ giúp cô dâu khoe trọn vòng 1 đầy đặn, gợi cảm. Phần đuôi váy xòe bồng lộng lẫy đem lại vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch đầy cuốn hút.

4. Mẫu váy cưới vai ngang xòe bồng xẻ ngực gợi cảm

Kiểu dáng váy cưới cổ chữ V vai ngang gúp khoe trọn đôi gò bồng lấp ló đầy quyến rũ ngọt ngào. Kết hợp với chân váy xòe bồng tiểu thư, đuôi váy kéo dài khiến cô dâu trở nên rạng rỡ xinh đẹp bội phần. Bên cạnh đó , kiểu thiết kế này cũng giúp nàng che được khuyết điểm bắp tay to một cách tinh tế.

5. Mẫu váy cưới ren tay dài cổ điển

Sở hữu thiết kế tay dài với chất liệu ren cao cấp quyến rũ, gợi cảm thiết kế váy cưới này gợi lên vẻ đẹp kín đáo đầy sang trọng cho người mặc. Dáng váy xòe bồng bềnh với chân váy được phủ organza càng giúp tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy xinh đẹp cho cô dâu.

II. Amie de Charme – Địa chỉ cho thuê và may áo cưới riêng đẹp nhất cho các nàng dâu

Amie de Charme là địa chỉ cho thuê và may váy cưới cao cấp riêng cho các nàng dâu đẹp nhất tại TP. HCM. Với hàng trăm mẫu váy cưới cao cấp đủ mọi kiểu dáng cho cô dâu từ váy cưới đuôi cá, váy cưới cúp ngực, váy tay dài đến váy cưới xòe công chúa, váy chữ A, váy trễ vai… để các cô dâu sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho mình hơn. 

Bên cạch đó, các chàng trai năng động, giàu sáng tạo của chúng tôi còn có rất nhiều ý tưởng cũng như sự khéo léo để thiết kế và may riêng cho các nàng một chiếc váy cưới đẹp, hợp với vóc dáng và chuẩn theo xu hướng váy cưới đẹp của mùa cưới 2020.

AMIE DE CHARME VIET NAM

Website: https://prewedding.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/PreWedding.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCpRXXpVZqkHYbjBBuNVZtdg

Địa chỉ: 100 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Liên Hệ: (+84) 849 999 991

Hotline: (+84) 896 111 118

Email: lienhe.adc@gmail.com

more from
Xu hướng váy cưới đẹp mùa 2020
Áo dài cưới cách tân hiện đại TPHCM

Amie  De Cherme mang đến cho các cô nàng đang chuẩn bị cho ngày cưới của mình những kiểu dáng áo dài cưới cách tân hiện đại TPHCM để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một kiểu dáng áo dài phù hợp với sở thích, màu sắc mang đến cho bạn sự yêu thích.

Ảnh cưới đẹp để đời của cặp dâu rể hiền TP HCM

Ảnh cưới đẹp để đời của cặp dâu rể hiền TP HCM được Amie De Charme và ekip thực hiện một cách kỹ lưỡng, nhiệt tình và hết mình.

Album ảnh cưới đẹp tại đà lạt cùng Amie De Charme

Album ảnh cưới đẹp tại đà lạt cùng Amie De Charme thực hiện cách đây một thời gian, những hình ảnh đẹp nhẹ nhàng lãng mạng, mang lại cho cô dâu chú rể những kỹ niệm khó quên.