Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất 2020

Tin Tức mới
Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất 2020
Amie De Charme
10
Jul 2020

TOP 10 ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH ĐẸP NHẤT 2020

Chụp ảnh cưới là một phần không thể thiếu khi các cặp đổi quyết định kết hôn. Và lựa chọn những địa điểm đẹp để chụp ảnh cưới luôn khiến các cặp đôi phân vân, tìm hiểu và đắn đo. 

Trong bài viết dưới đây, Amie de Charme sẽ mang đến cho bạn Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất 2020, để  bạn tham khảo và chọn ra cho mình những địa điểm phù hợp, không những bình dị, thân quen mà còn không kém phần độc đáo.

Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất 2020

1. Bãi đá sông hồng

Nơi này sẽ mang lại cho bạn một album ảnh cưới đầy màu sắc với những khung cảnh khác nhau với những bãi cỏ lau trải dài, mang hơi hướng của phong cách vintage nhẹ nhàng, đầy lôi cuốn. Hứa hẹn sẽ là khung cảnh mà bạn không thể bỏ qua khi chụp ảnh cưới. 

Đến nơi đây, bạn sẽ xiêu lòng trước cái đẹp đầy tĩnh lặng với những bãi cát trải dài. Bãi đá sông Hồng như bờ biển thu nhỏ giữ lòng thủ đô, nó sẽ là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các cặp đôi yêu thích nét đẹp của đại dương hùng vĩ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 264 Âu cơ, P. Nhật tân, Q. Tây hồ, Hà nội

Vé vào cửa: 50,000 đồng/ người

2. Phim trường Secret Garden Đà Lạt

Là một trong những phim trường mới, được chính thức đưa vào khai thác 9/2016, tuy vậy phim trường Seret Garden đã nhanh chóng khai thác triệt đê nét đẹp huyền bí, phá chút hoang sơ hay có phần vintage của thiên nhiên rừng sâu - nước nổi Lâm Đồng. 

Điểm nhấn của nơi này chính là hồ Tuyền Lâm với mặt nước màu xanh thăm thẳm, có chuỗi kiến trúc nhà - cầu từ tre, nứa,... bắc ngang qua, được bao bọc quanh cánh rừng già mang đến luồng hơi thở thật trong lành, tĩnh lặng, khu vườn thú mở với các loài vật thân thiện được chăm sóc bởi những nhân viên nhiệt tình và tận tụy, chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm yêu thương ngày cưới.

Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất 2020

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Unnamed Road, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

 vào cửa: 50.000 VNĐ/người (dao động tuỳ thời điểm: ngày thường, CN, lễ tết,...)

3. Ba Vì

Ba Vì nổi tiếng với đàn bò sữa hiền lành, đồng cỏ non xanh mướt. Nơi đây, cây xanh mát bao phủ quanh năm nên thời tiết vô cùng dễ chịu. Đến đây bạn không cần phải lo lắng lựa chọn thời điểm chụp ảnh cưới bởi ở đây bởi mùa nào cũng đều mang một nét đẹp riêng, mỗi khoảng thời gian lại có những đặc điểm "mùa nào thức nấy", cho bạn những bức ảnh không đụng hàng với bất kỳ cặp uyên ương nào khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: huyện Ba Vì, tỉnh Hà Tây (TP. Hà Nội)

Vé vào cửa: 10.000 - 30.000 VNĐ/người

4. Đảo Cô Tô

Đảo Cô Tô là nơi được nhiều nhiếp ảnh gia thích thú tìm đến. Vùng đất này được biết bao áng văn thơ của các thi hào ca ngợi. Không phải chỉ có núi rừng thơ mộng, yên bình mới là địa điểm lý tưởng cho cặp đôi. 

Cô Tô với biển xanh cát trắng, với những bãi đá gồ ghề mặn mòi vị biển,... cũng mang trong mình nét riêng thật cuốn hút, xinh đẹp. Đến đây thì chắc chắn không thể bỏ qua việc tắm biển rồi nhưng tắm biển ở đây thì cực kì thích. 

Đắm mình dưới làn nước mát lạnh, trong vắt có thể nhìn thấy những rạn san hô rực rỡ sắc màu và những chú sao biển vô cùng đáng yêu là điều khiến du khách không thể quên khi đặt chân tới Cô Tô.

Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất 2020

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: huyện đảo Cô Tô, TP. Quảng Ninh

5. Thành phố Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố đang trên đà chuyển mình mạnh mẽ về kinh tế - văn hóa, đặc biệt chú trọng đến thế mạnh du lịch. Đà Nẵng nổi tiếng với rất đa dạng điểm đến du lịch phong phú, từ rừng xanh tươi, đô thị tấp nập, biển xanh cát trắng hay đến những khu dân cư tĩnh lặng có chút gì thật quá đỗi bình yên, thân thuộc. Nơi đây quả thực là lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi trẻ tuổi yêu đời, năng động.

6. Hồ Cốc

Những mỏm đá ở biển Hồ Cốc là điểm khác biệt làm nên chất nên thơ lãng mạn khiến bất cứ ai cũng đều cảm thấy thích thú khi đặt chân đến đây. Những tảng đá với nhiều hình thù khác nhau, nằm rải rác khắp bãi biển, từ những cồn cát thoai thoải cho đến đầm mình giữa nước biển trong vắt, khiến cho mỗi lần sóng đến là bọt nước lại tung mình lên trắng xóa, khơi gợi cho du khách cảm giác tươi mới và vui vẻ. 

Còn gì tuyệt vời hơn việc ngồi trên những mỏm đá, thu hết vào mắt, vào tai cảnh đẹp, âm thanh của tự nhiên nơi đây. Nếu những toà lâu đài xa hoa tẻ nhạt đã không còn khiến bạn hài lòng, nếu bạn muốn cùng người mình yêu thương nhất được tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào, thơ mộng, bình lặng vui tươi, rực rỡ như mặt hồ mỗi sớm dưới cái nắng dịu dàng, Hồ Cốc tự hào là nơi mà bạn đang tìm kiếm.

Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất 2020

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: thị trấn Phước Bửu, Xuyên Mộc, TP. Vũng Tàu

7. Công viên văn hoá Đầm Sen - Quận 11

Toàn bộ công viên văn hóa Đầm Sen được trải dài trên một diện tích rộng gồm có 30 khu vực như Non Bộ – Thủy Cung, Ðảo Khiêu Vũ, Nhà Sinh Vật Biển, Chùa Cổ Giác Viên, Vườn chim thiên nhiên… với trên 70 loài chim và 20 loài thú sống quần cư trong một không gian rộng lớn với nhiều phong cảnh đẹp, thơ mộng, lãng mạn, giúp các nhiếp ảnh sáng tạo được nhiều góc ảnh sinh động. 

Cho đến nay, Đầm Sen không chỉ là một trong Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất 2020 mà còn là một trong những KDL lớn và đặc sắc bậc nhất Việt Nam. Phong cách kiến trúc của Đầm Sen được kết hợp một cách hoàn mĩ giữa các nền văn hóa Đông – Tây đồng thời có một chút vẻ đẹp thời La Mã. Hơn nữa, công Đầm Sen chỉ thu vé vào cổng, không thu phí khi chụp ảnh cưới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, Hồ Chí Minh

8. Bến tàu du thuyền

Một trong những địa điểm hot nhất của các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở Sài Gòn mà ai ai cũng biết chính là bến tàu Bạch Đằng. Với kiến trúc hiện đại, từng tấm ảnh của bạn trông sẽ thật lạ và sang trọng.

Bạn sẽ ngỡ đang ở nước ngoài khi thực hiện bộ ảnh cưới tại đây. Bến tàu du thuyền nằm tại quận 1 Sài Gòn nên dễ dàng di chuyển, nhiều góc để bạn sáng tạo khi chụp cũng như tạo dáng.

Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất 2020

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bến tàu Bạch Đằng, Quận 1, Hồ Chí Minh

9. Vinhomes Central Park

Vinhomes Central Park sở hữu tòa tháp LandMark 81 (cao thứ 8 thế giới), quần thể các tòa nhà chọc trời và khu công viên trung tâm hiện đại bậc nhất thế giới.

Các bạn sẽ có được những góc ảnh cưới cưới xa hoa, lộng lẫy nhất từ trước đến này. Đến Vinhomes các cặp đôi có thể bắt trọn tòa cao ốc LandMark 81 trong khung hình cưới, chụp ảnh trên các đài vọng cảnh lộng gió, trên các cầu đi bộ cổ điển theo phong cách châu Âu, bờ kè ven sông thơ mộng hoặc hồ cá cao cấp.

Không gian hiện đại chuẩn thế giới tại Vinhomes Central Park là địa điểm hoàn hảo để các cặp đôi có một album cưới chuẩn sang chảnh.

Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất 2020

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Tân Cảng, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

10. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Chưa bao giờ hết nhộn nhịp ngay giữa lòng Sài Gòn, phố đi bộ Nguyễn Huệ trở thành nơi yêu thích của giới trẻ, đặt biệt là những đôi tình nhân.  Không giống như phim trường, cảnh quan tại phố đi bộ, cũng như những địa điểm nổi tiếng tại Sài Gòn mang đến cảm giác chân thật hơn. Hoà vào mỗi khung ảnh là nhịp sống, là con người và những hình ảnh đặc trưng mà chẳng có nơi nào có được như Sài Gòn.

Như vậy, trên đây Amie de Charme đã điểm qua Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất 2020 - những địa điểm này không những nổi tiếng mà còn có những điểm chụp hình tự nhiên, được ưa chuộng nhất những năm gần đây. Tất cả tạo nên phông nền đẹp và ấn tượng cho nhiều concept chụp hình cưới khác nhau. 

Chúc các cặp đôi sẽ có một bộ ảnh cưới thật đẹp, rực rỡ và giàu cảm xúc. Amie de Charme chúc các bạn hạnh phúc!

 
 

AMIE DE CHARME VIET NAM

Website: https://prewedding.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/PreWedding.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCpRXXpVZqkHYbjBBuNVZtdg

Địa chỉ: 100 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Liên Hệ: (+84) 849 999 991

Hotline: (+84) 896 111 118

Email: lienhe.adc@gmail.com

more from
Top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất 2020
Studio chụp ảnh Cưới Doanh Nhân hàng đầu TP. HCM

Với rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới cho các doanh nhân, Amie de Charme hiện là nơi chụp ảnh doanh nhân hàng đầu tại TP. HCM. Chúng tôi cam kết mang lại cho các doanh nhân bộ ảnh cưới chất lượng cao, đắng cấp và sắc nét nhất. Quý khách có thể sử dụng để in backdrop, poster, phóng ảnh lớn, đăng báo, đăng lên website…

Top 5 studio cưới cao cấp nhất TP. HCM

Chọn một studio chụp ảnh cưới đẹp để làm album cưới là cách các cặp đôi chọn để thể hiện câu chuyện tình yêu cũng như lưu giữ lại những khoảnh khắc, cảm xúc của đôi bạn. Tuy nhiên, việc tìm hiểu và chọn được một studio theo sở thích giữa muôn vàn studio tại TP. HCM lại không hề dễ dàng chút nào. Trong bài viết này, Amie De Charme xin tổng hợp danh sách những studio chụp ảnh cưới đẹp, uy tín ở TP. HCM. Mỗi cái tên đều mang một phong cách riêng, phù hợp với gu thẩm mỹ và nhu cầu của các cô dâu chú rể. Cùng tham khảo nhé!

Album cưới ngoại cảnh hồ cốc sài gòn tp hcm

Giới thiệu một số Album cưới ngoại cảnh hồ cốc sài gòn tp hcm tại Amie De Charme, mời các bạn đón xem những sản phẩm mới nhất của Amie De Charme 2020 nhé