Giá thuê váy cưới TP. HCM 2020

Tin Tức mới
Giá thuê váy cưới TP. HCM 2020
Amie De Charme
14
Jul 2020

GIÁ THUÊ VÁY CƯỚI TP. HCM 2020

Bên cạnh kiểu dáng loại váy, chất lượng hay màu sắc, thì giá thuê áo cưới cũng là tiêu chí để cô dâu đưa ra khi quyết định có nên chọn chiếc váy đó hay không. 

Vậy giá thuê váy cưới TP. HCM 2020 là bao nhiêu? Amie de Charme sẽ giúp bạn tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây.

1. Xu hướng chung của giá thuê váy cưới 2020

Như chúng ta cũng đã biết ngày càng có nhiều cô dâu lựa chọn thuê váy cưới thay vì may váy cưới vì tính tiện lợi cũng như tính kinh tế của việc chọn thuê váy cưới. Chính vì thế mà các sơ sở/ studio cho thuê váy cưới cũng bắt đầu kinh doanh mặt hàng này nhiều hơn. 

Kéo theo đó là sự tăng vọt của giá thuê váy cưới tại các tỉnh thành lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Nhìn chung, trong năm 2019 giá váy cưới ở các thành phố lớn đã tăng khoảng 15-30% so với năm 2018. Và xu hướng này sẽ còn tiếp tục trong năm 2020. Theo dự tính của các chuyên gia thì giá thuê váy cưới năm 2020 sẽ tăng khoảng 20% so với cùng kỳ năm 2019. Điều đó có nghĩa là mức giá thuê váy cưới trung bình sẽ tăng từ 3 - 5 triệu đồng lên thành 4 - 6 triệu.

2. Giá thuê váy cưới giá rẻ 2020

Các mẫu váy cưới giá rẻ mặc dù có chất lượng không được tốt nhưng do tính kinh tế và độ phủ sóng rộng rãi nên vẫn chiếm được thị phần lớn trong ngành váy cưới. 

Tuy nói là chất lượng không tốt nhưng các dòng váy cưới giá rẻ đang ngày càng được sản xuất trau truốt hơn vì có cạnh tranh cao. Qua tới năm 2020 thì váy cưới giá rẻ sẽ tiếp tục được nâng cao chất lượng và kèm theo đó là giá thánh cũng sẽ đẩy lên đôi chút. Dự tính giá thuê váy cưới giá rẻ vào năm 2020 sẽ giao động trong khoảng từ 1,5 – 3 triệu tùy vào mẫu váy và cơ sở cho thuê.

3. Giá thuê váy cưới tầm trung 2020

Váy cưới tầm trung là những chiếc váy cưới có chất lượng gần đạt đến chất lượng của những chiếc váy thiết kế cao cấp. Những chiếc váy trong phân khúc này thường vẫn sử dụng những chất liệu tốt như lụa cotton, lụa đũi, vải ren… đảm bảo cho dáng váy mềm mại và uyển chuyển. 

Điều phân biệt giữa áo cưới tầm trung và cao cấp chính là người thiết kế và một phần nhỏ nữa là chất liệu được sử dụng. Từng đường kim mũi chỉ cũng được chăm chút tỉ mỉ hoàn thiện, nhưng không nhất thiết phải may bằng tay.

Giá thuê váy cưới tầm trung khá dễ chịu. Dự đoán trong năm 2020 thì chỉ từ 5 – 12 triệu, bạn đã có thể sở hữu chiếc váy cưới tầm trung đẹp ở một số thương hiệu có uy tín tại TP. HCM.

4. Giá thuê váy cưới cao cấp 2020

Những điểm nhận biết một chiếc váy cưới cao cấp:

• Một là chiếc váy được tạo nên bởi một nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng hoặc từ các cửa hàng váy cưới nổi tiếng như Amie de Charme, Bella Bridal, Lekchi,…

• Hai là các yếu tố cấu thành nên chiếc váy: nó có thể là chất liệu, sản xuất, thời gian hoàn thiện, nguyên liệu, sự sáng tạo và một đội ngũ nhân viên thiết kế – sản xuất chuyên nghiệp.

Bởi vậy, những chiếc váy cưới thiết kế cao cấp thường có mức giá đắt hơn nhiều lần so với những chiếc váy bình dân, đại trà bởi tính độc đáo và độ khan hiếm của nó. Mức giá trung bình khi thuê một chiếc váy cưới cao cấp là khoảng 15 - 20 triệu đồng. Trong năm 2020 thì mức giá này cũng không dao động nhiều do tính bão hòa của thị trường váy cao cấp.

5. Giá thuê váy cưới hạng sang 2020

Các mẫu váy cưới hạng sang sẽ là một phân khúc mới trong thị trường thuê váy cưới 2020. Nhu cầu được thể hiện cũng như sự tăng trưởng về kinh tế sẽ khiến cho một số ít cô dâu đầu tư bạc triệu cho những bộ cánh thần tiên. 

Váy cưới hạng sang sẽ có những mẫu thiết kế dành riêng cho một hoặc một số nhỏ cô dâu và chất liệu tạo thành váy cũng sẽ rất xa hoa như kim cương và đá quý. Các mẫu váy hạng sang này có thể có giá thuê cao ngất ngưỡng từ 50 triệu tới cả trăm triệu.

Trên đây là một số chia sẻ về vấn đề giá thuê váy cưới TP. HCM 2020. Hy vọng những thông tin kể trên hữu ích dành tặng các nàng dâu. 

Amie de Charme luôn mong rằng các nàng dâu có thể lựa chọn được kiểu váy phù hợp nhất với chi phí hợp lý nhất để tỏa sáng hoàn hảo trong ngày trọng đại của mình. 

Chúc nàng dâu một ngày cưới thật vui và trọn vẹn!

AMIE DE CHARME VIET NAM

Website: https://prewedding.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/PreWedding.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCpRXXpVZqkHYbjBBuNVZtdg

Địa chỉ: 100 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Liên Hệ: (+84) 849 999 991

Hotline: (+84) 896 111 118

Email: lienhe.adc@gmail.com

more from
Giá thuê váy cưới TP. HCM 2020
Cho thuê áo dài cưới 2020 cực chất

Với các kiểu áo dài cưới các cô dâu sẽ có được một vẻ đẹp dụi dàng, đằm thắm và vô cùng quyến rũ. Vì thế mà việc cho thuê áo dài cưới 2020 cực chất đang được Amie  De Cherme đang phát triển từng ngày.

Áo dài cưới cách tân hiện đại TPHCM

Amie  De Cherme mang đến cho các cô nàng đang chuẩn bị cho ngày cưới của mình những kiểu dáng áo dài cưới cách tân hiện đại TPHCM để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một kiểu dáng áo dài phù hợp với sở thích, màu sắc mang đến cho bạn sự yêu thích.

Ảnh cưới đẹp để đời của cặp dâu rể hiền TP HCM

Ảnh cưới đẹp để đời của cặp dâu rể hiền TP HCM được Amie De Charme và ekip thực hiện một cách kỹ lưỡng, nhiệt tình và hết mình.