Bộ ảnh doanh nhân nổi tiếng tại TP.HCM 2020

Album Cưới - Ảnh Cưới 2020 , Tin Tức mới , Chụp Ảnh Doanh Nhân
Bộ ảnh doanh nhân nổi tiếng tại TP.HCM 2020
Amie De Charme
26
Aug 2020

BỘ ẢNH DOANH NHÂN NỔI TIẾNG TẠI TP. HCM 2020 - MỸ MÃN VỚI BỘ ẢNH DOANH NHÂN CHỈ VỚI GIÁ 6.000.000 ĐỒNG TẠI AMIE DE CHARME

Hiện nay, song song với việc quảng cáo thương hiệu thì hình ảnh của cá nhân cũng là điều vô cùng quan trọng. Chính vì vậy mà concept chụp ảnh doanh nhân đang được nhiều doanh nhân lựa chọn tại Amie De Charme. Nếu bạn có ý định chụp ảnh doanh nhân thì hãy đến với chúng tôi để sở hữu bộ ảnh doanh nhân nổi tiếng tại TP.HCM 2020 với mức giá từ 6.000.000 đồng.

Chụp ảnh doanh nhân đang làm mưa làm gió với hai xu hướng chính, đó là concept chụp ảnh doanh nhân sang trọng và concept chụp ảnh doanh nhân đẳng cấp. Hai concept này giúp bạn phô diễn được tầm quan trọng và bản lĩnh của bản thân mà người doanh nhân nào cũng mong muốn được sở hữu. 

Tùy vào mỗi concept chụp hình mà bạn nên lựa chọn background phù hợp với bộ ảnh mà Amie De Charme tư vấn. Các bạn có thể chọn background cho concept chụp ảnh doanh nhân là nền trắng hoặc đen do chúng tôi chuẩn bị. Hay những tòa nhà sang trọng như khách sạn 5 sao, các quán cafe có thương hiệu để chụp ngoại cảnh, sẽ giúp bạn toát lên được vẻ sang trọng và quý phái của bản thân.

Không chỉ vậy, đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ mang đến những lời khuyên sáng giá với trang phục khi thực hiện bộ ảnh. Đối với nữ doanh nhân thì nên chọn những chiếc đầm lịch sự, lộng lẫy, sang trọng, hoặc những bộ vest cá tính để tạo sự chuyên nghiệp và đẳng cấp. Đối với nam doanh nhân thì vest luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Cùng những phụ kiện thích hợp cho concept chụp ảnh doanh nhân nói chung chính là đồng hồ cho nam, túi xách hoặc một số trang sức khác cho nữ…

Luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng, Amie De Charme mong muốn mang lại những dịch vụ cao cấp nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm việc thực hiện bộ ảnh cho ra sản phẩm đẹp là hoàn toàn có thể. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn tạo cho khách hàng không gian thoải mái nhất khi thực hiện bộ ảnh, không chỉ mang đến cho các bạn những sự trải nghiệm tuyệt vời mà còn là những thước hình tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng.

Với sứ mệnh luôn mang đến cho các bạn sự hài lòng, Amie De Charme chắc chắn sẽ là nơi tạo nên cho bạn bộ ảnh doanh nhân nổi tiếng tại tp hcm 2020 thể hiện đầy đủ vẻ đẹp đĩnh đạc, sang trọng và lịch lãm, đúng với hình ảnh doanh nhân thành đạt mà các bạn mong muốn. Thật tuyệt vời đúng không nào? Còn chần chờ điều gì mà các bạn không lựa chọn ngay Amie De Charme để sở hữu bộ ảnh chân dung doanh nhân với mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ 6.000.000 đồng!

Bộ ảnh doanh nhân chụp cho ông Huỳnh Hiền Hiếu - CEO của Gold Bear Trading & Manufacturing V.M Co., Ltd, thể hiện phong thái của một nhà lãnh đạo, doanh nhân xuất sắc, thành đạt.

 

Bộ ảnh doanh nhân nổi tiếng tại tp hcm 2020 -

Bộ ảnh doanh nhân nổi tiếng tại tp hcm 2020 -

Bộ ảnh doanh nhân nổi tiếng tại tp hcm 2020 -

✿ QUÁ TRÌNH CHỤP ẢNH CHÂN DUNG CHO DOANH NHÂN TẠI AMIE DE CHARME 

♡ 3 Vest tự chọn

♡ Chụp 01 Layout cơ bản ( Trắng , đen, xám )

♡ Chụp trong 2h tại studio

♡ Makeup và làm tóc tại studio

✿ SẢN PHẨM BẠN NHẬN ĐƯỢC

☑ 01 Hình ép gỗ 60x90cm

☑ 01 Khung hình gỗ 60x90cm

☑ 10 hình nhỏ 13x18cm

☑ Toàn bộ file gốc + retouch

✿ SỰ CHUYÊN NGHIỆP VÀ TẬN TÂM TẠI AMIE DE CHARME

✡ Stylist tư vấn concept phù hợp với gout ăn mặc của bạn

✡ Mỹ phẩm trang điểm thương hiệu nổi tiếng hàng đầu

✡ Album hoàn thiện trong 2 ~ 4 tuần hoặc theo yêu cầu

✿ ƯU ĐÃI TẶNG KÈM CHO GÓI CHỤP HÌNH CHÂN DUNG CHO DOANH NHÂN VỚI GIÁ 6.000.000 VNĐ

🎁 Tặng Voucher 10% tại MonAmie - Thương hiệu uy tín, chất lượng

✿ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

♪ Thanh toán lần 1: 20% giá trị gói khi đặt lịch

♪ Thanh toán lần 2: 70% giá trị gói khi hoàn thành chụp

♪ Thanh toán lần 3: 10% giá trị gói khi nhận sản phẩm

 

Bộ ảnh doanh nhân nổi tiếng tại tp hcm 2020 -

Bộ ảnh doanh nhân nổi tiếng tại tp hcm 2020 -

Bộ ảnh doanh nhân nổi tiếng tại tp hcm 2020 -

Bộ ảnh doanh nhân nổi tiếng tại tp hcm 2020 -

 

AMIE DE CHARME VIET NAM

Website: https://prewedding.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/PreWedding.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCpRXXpVZqkHYbjBBuNVZtdg

Địa chỉ: 100 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Liên Hệ: (+84) 849 999 991

Hotline: (+84) 896 111 118

Email: lienhe.adc@gmail.com

more from
Bộ ảnh doanh nhân nổi tiếng tại TP.HCM 2020
Album chụp ảnh bé Amie tại Amie De Charme siêu dễ thương

Album chụp ảnh bé Amie tại Amie De Charme siêu dễ thương, siêu cưng được mẹ và bố yêu thích quá trời luôn. bộ ảnh được lưu giữ và trình bày tiệc đầy tháng cho bé

AMIE DE CHARME VIET NAM - THƯƠNG HIỆU ẢNH CƯỚI & BRIDAL HÀNG ĐẦU TP. HCM

Với mong muốn được ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của những cặp đôi, Amie De Charme ra đời với biết bao nhiêu tâm huyết cũng như là tình yêu đối với sự nghệ thuật trong từng thước hình mà chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho đôi bạn. Với sứ mệnh luôn làm hài lòng và tạo nên những điều tuyệt vời nhất để không làm phí hoài sự tin tưởng của các cặp dâu rể.